ข่าวประชาสัมพันธ์ | News & Public relations


บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้จัดการประกวดแผนการสื่อสารทางการตลาด “Marketing Plan Contest โครงการ 6 by A.P. Honda” ประจำปี การศึกษา 2556 ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ 
ภายใต้โจทย์ “New Scoopy I Alohaaa…ซ่านิยม” และ Zoomer X มันส์...นอกกรอบ” 

ในการนี้นักศึกษาสาขาวิชาพัฒนาธุรกิจ ชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ ได้เข้าร่วมการประกวดดังกล่าว และมีทีมนักศึกษาได้ผ่านการคัดเลือกจากการนำเสนอแผนการสื่อสาร ทาง การตลาด จำนวน 4 ทีม ซึ่งทีมที่ผ่านการคัดเลือกได้จัดประกวดการปฏิบัติกิจกรรม (Event Marketing) จำนวน 1 วัน ณ โรงอาหาร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี เมื่อวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 โดยทีมที่ชนะเลิศ อันดับที่ 1 ทั้ง 2 โจทย์ ได้แก่ ทีม Freedom Style ภายใต้โจทย์ “Zoomer X มันส์...นอกกรอบ” และทีม Scoppy Zaa PSU ภายใต้โจทย์ “New Scoopy I Alohaaa…ซ่านิยม” ได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท และเป็นตัวแทนระดับจังหวัดเข้าแข่งขันในระดับภูมิภาคต่อไป